ĐƠN HÀNG NỘI THÀNH:
Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Minh Quân CarCare sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
Trong 15 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Khách hàng nếu chọn hình thức “Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng” thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
